วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2555

รับตกแต่งภายใน จ้างบริษัทไหนดี?


เป็นคำถามยอดฮิตเลย สำหรับการจัดจ้างบริษัทออกแบบตกแต่งภายในนี่เป็นเรื่องเลยถ้าเจอบริษัทที่ทำงานง่อยๆไม่ค่อยปราณีต งานก็ย่อมออกมาไม่ดี ส่วนมากเวลาเราจะจ้างบริษัท ถ้าเป็นผมก็จะค้นหาจาก google เลยครับ และรีวิวดูคอมเม้นท์แต่ละบริษัท ว่ามีประวัติและผลงานการออกแบบตรงตามความต้องการของเราหรือเปล่า ถ้าไม่ชอบก็ไม่เอา บางเจ้านะตรงตามความต้องการของเราทุกอย่าง แต่ราคาก็สูงลิลิ่วจนไม่กล้าแตะก็มีเหมือนกัน

ผมเข้าใจว่าการสร้างบ้านร้านหรือเรือนนี่ห้ามได้ซะที่ไหนล่ะกะงบที่มันบานปลายไปเรื่อยๆน่ะ ยังไงก็เลือกให้ตรงตามความต้องการของเราที่สุดและประหยัดที่สุดคือตามงบของเราจะดีมากๆ โพสต์หน้าจะมารีวิวเรื่องของบริษัทรับตกแต่งภายในกันอีกนะครับ ติดตามต่อตอนต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น